Video

KỸ NĂNG ĐÀM PHÁN - THƯƠNG LƯỢNG HIỆU QUẢ

Mục tiêu

  • Nâng cao tối đa khả năng đàm phán qua việc áp dụng hiệu quả những kỹ năng đàm phán hiện đại, phù hợp với các tình huống đàm phán khác nhau.
  • Am hiểu các nguyên tắc, chiến lược đàm phán.
  • Phòng ngừa và tránh các lỗi nghiêm trọng trong đàm phán.


Đối tượng

  • Ban lãnh đạo của Quý doanh nghiệp
  • Cửa hàng trưởng, nhân viên các phòng kinh doanh, phòng thị trường, phòng Marketing, bộ phận dịch vụ khách hàng
  • Các cá nhân thường xuyên giao dịch, trao đổi mua bán muốn nâng cao kỹ năng đàm phán thương lượng hiệu quả

Nội dung trọng tâm

Tổng quan về đàm phán, thương lượng

1. Đàm phán – thương lượng là gì?

2. Các nguyên tắc và mục tiêu trong đàm phán

3. Các dạng đàm phán – thương lượng

4. Các giai đoạn trọng yếu trong thương lượng

5. Các đặc điểm của một nhà đàm phàn – thương lượng thành công

Chuẩn bị cho việc đàm phán, thương lượng

1. Xác định mục tiêu và tiêu chí cuộc đàm phán

2. Tìm hiểu đối phương

3. Các nguyên tắc cơ bản khi đàm phán

4. Thiết lập các chiến lược khi đàm phán

5. Lên kế hoạch cho cuộc đàm phán

Tiến hành đàm phán, thương lượng

1. Mở đầu cuộc đàm phán ấn tượng

2. Thống nhất chương trình đàm phán

3. Tìm hiểu nhu cầu thực sự của đối phương

4. Các chiến thuật gây ảnh hưởng trong đàm phán

5. Tạo dựng lòng tin và thu hẹp khoảng cách trong đàm phán

6. Những rào cản thường gặp trong đàm phán

1Các chiến thuật trong đàm phán, thương lượng

1. Các chiến lược và sách lược

2. Năm chiến lược cơ bản

3. Các chiến lược đàm phán khác

1Tiến hành đàm phán, thương lượng

1. Bí quyết nhượng bộ

2. Xử lý bế tắc

3. Lựa chọn cách kết thúc

4. Thực thi quyết định

5. Những lỗi nghiêm trọng nên tránh trong đàm phán, thương lượng

Thời lượng

2 - 3 ngày.

 

Hỗ Trợ Trực Tuyến

0947 346 389 - 0939 953 889

My status

Ms. Dieu

(+84) 934 85 83 87

(+84) 938 992 445

dieunth@vapt.edu.vn


My status
Ms. Nghia

(+84-8) 360 27 103

(+84) 909 311 709

nghiatb@vapt.edu.vn

Liên Kết Website

 

Google Việt Nam

Thống kê website

mod_vvisit_counterOnline288
mod_vvisit_counterTổng lượt283342
Kỹ năng tư vấn bán hàng nâng cao - ISUZU (HCM ngày 21 & 22 & 23 & 24.04.2014)Kỹ năng giao tiếp cơ bản - SONY (26-02-2013)Kỹ năng quản lý và đánh giá thành tích công việc - CXTech (31.05 & 06.06.2014)Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề và ra quyết định hiệu quả - PouYuen (14.11.2015)Ky nang phuc vu khach hang nang caoLG-VINA Teambuilding 2013Kỹ năng tư vấn bán hàng nâng cao - ISUZU (HN ngày 16 & 17.04.2014)Tư duy phục vụ khách hàng chuyên nghiệp - Jetstar (27.07.2015)Ky nang phuc vu khach hang nang caoKỹ năng lãnh đạo chuyên nghiệp - Gameloft (07 & 08.12.2015)Quản lý khách hàng chủ chốt - SYM ngày 26-09-2012Tư duy phục vụ khách hàng chuyên nghiệp - Jetstar (27.07.2015)Ứng dụng 5 Core Tools - ISOTS 16949 - CXtech (ngày 14-08-2012)Handling Objection & Negotiation Skills - Sanofi (Hyatt Resort, 04.03.2015)Quản lý khách hàng chủ chốt - SYM ngày 26-09-2012Kỹ năng tư vấn bán hàng nâng cao - ISUZU (HN ngày 16 & 17.04.2014)Kỹ năng giao tiếp và hướng dẫn công việc hiệu quả - VISSAN (18 & 21.08.2014)Selling SkillsHandling Objection & Negotiation Skills - Sanofi (Hyatt Resort, 04.03.2015)Chương Trình Đào Tạo Dành Cho Quản Lý Giám Sát - TWI - CX Tech (01 & 15.08.2015)Kỹ năng hướng dẫn và động viên Nhân Viên làm việc hiệu quả - Sacombank (09 & 10.12.2014)