Kỹ năng đánh giá hiệu quả công việc (KPI) - Room to Read (28 & 29.05.2014)
Tổ chức Room to Read là Tổ chức Phi chính phủ quốc tế hoạt động trong lĩnh vực hỗ trợ giáo dục cho trẻ em những vùng khó khăn với phương châm hành động “Thế giới thay đổi khi trẻ em được đến trường”. Được thành lập từ năm 2000, đến nay Tổ chức Room to Read đã có mặt ở 10 quốc gia Châu Á và Châu Phi: Nepal, Việt Nam, Bangladesh, Cam-pu-chia, Lào, Ấn Độ, Sri Lanka, Nam Phi, Zambia và Tanzania.
Các chương trình chính của Room to Read bao gồm: Chương trình Thư viện, Chương trình Xây dựng, Chương trình Xuất bản sách, Chương trình Hỗ trợ Tiếng Việt, và Chương trình Hỗ trợ giáo dục cho nữ sinh.
Room to Read tin rằng thế giới thay đổi khi trẻ em được đến trường. Chúng tôi ước mơ về một thế giới mà mọi trẻ em đều được hưởng một nền giáo dục có chất lượng, được phát triển năng lực toàn diện và có thể đóng góp cho cộng đồng.
Chương trình thư viện của Tổ chức Room to Read hỗ trợ các trường tiểu học thiết lập, tổ chức và quản lý thư viện thân thiện cho học sinh nhằm hình thành, phát triển thói quen và kỹ năng đọc sách cho các em. Ngoài số sách do RtR xuất bản, RtR sẽ hỗ trợ mỗi thư viện số sách tương đương 5 cuốn sách/học sinh/3 năm học. Cho đến nay, hơn 600 đầu sách với gần 24.000 cuốn đã được trao tặng cho 20 trường dự án trong năm 2011, phục vụ khoảng 8.000 học sinh.
Nhằm nâng cao hiệu quả công việc cho từng thành viên, tổ chức Room to Read Việt Nam đã hợp tác cùng VAPT thực hiện khóa đào tạo “Kỹ năng đánh giá hiệu quả công việc – KPI” vào ngày 28 & 29.05.2014 tại TPHCM. Mong rằng sau chương trình này, các Anh/Chị sẽ giúp cho Room to Read ngày càng lớn mạnh để hỗ trợ thêm cho nhiều trẻ em được đến trường.