Văn hóa giao tiếp dành cho tài xế - Sacombank (19.10.2014)

Giao tiếp đóng một vai trò quan trọng trong cuộc sống của mỗi người. Giao tiếp tốt giúp chúng ta xây dựng và duy trì những mối quan hệ hữu ích, thành công trong công việc, xây dựng một hình ảnh cá nhân ấn tượng, cũng như đạt được những mục đích trong cuộc sống. Tuy nhiên, đôi khi việc giao tiếp không hiệu quả có thể tạo nên những mâu thuẫn trong các mối quan hệ, dẫn đến nhiều bất lợi trong sự nghiệp và đời sống. Dù bạn là ai? Bạn làm gì? thì giao tiếp vẫn luôn là yếu tố hàng đầu mở đường quyết định cho sự thành công hay thất bại trong mọi mối quan hệ. Và đối với doanh nghiệp, tính chuyên nghiệp trong giao tiếp (qua lời nói, hành động, cách ứng xử,…) của tập thể được xem là một phần văn hóa của doanh nghiệp đó. Để nâng cái chất lượng cũng như tính chuyên nghiệp, Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) đã hợp tác cùng VAPT tổ chức khóa đào tạo “Văn hóa giao tiếp dành cho tài xế” vào ngày 19.10.2014 nhằm nâng cao kỹ năng giao tiếp cho các Anh đối với các Phòng/Ban khác, cũng như với cấp trên,… tạo nên một đẳng cấp của Sacombank trước khách hàng, đối tác.  

Giảng Viên: NGUYEN DINH MINH PHU

Từ khoá: Văn hóa giao tiếp dành cho tài xế - Sacombank (19.10.2014)