Các chương trình dành cho nhân viên

Kỹ năng làm chủ trong công việc

Lợi ích khi tham gia
  • Hiểu rõ mục tiêu, trách nhiệm và lợi ích khi thực hiện công việc
  • Biết sắp xếp, sử dụng thời gian một cách hiệu quả
  • Biết cách giải quyết vấn đề nhanh chóng và hiệu quả
  • Biết chủ động và phối hợp hiệu quả trong công việc
  • Tự tin trong công việc và giữ nguồn năng lượng tích cực

Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp

Mục tiêu
  • Có định hướng và quan niệm tích cực về nghề bán hàng
  • Nắm bắt các yếu tố giúp trở thành người bán hàng giỏi
  • Biết được cách xây dựng mối quan hệ với khách hàng
  • Có khả năng trình bày tốt về sản phẩm trong tiến trình bán hàng
  • Biết được kỹ năng ứng phó từ chối, phản đối của khách hàng
  • Có khả năng đóng giao dịch và ký kết hợp đồng hiệu quả
  • Biết cách quản lý công nợ khách hàng, đề xuất giải pháp công nợ hiệu quả
  • Biết cách cung cấp dịch vụ hậu mãi tốt và tiếp tục phục vụ khách hàng

Kỹ năng thuyết trình trước đám đông

Mục tiêu
  • Nhận biết các nhân tố giúp việc thuyết trình mang lại hiệu quả cao
  • Đưa ra lời giới thiệu ấn tượng cho buổi thuyết trình
  • Dùng nhiều cách khác nhau để đa dạng hóa bài thuyết trình
  • Liên kết các ý tưởng với nhau và hình thành cấu trúc của bài thuyết trình hiệu quả
  • Sử dụng đúng ngôn ngữ trong buổi thuyết trình
  • Biết cách thiết kế và sử dụng tốt phương tiện hỗ trợ nghe nhìn
  • Sử dụng ngôn ngữ hình thể để giao tiếp rõ ràng và thuyết phục
  • Kết thúc buổi thuyết trình hiệu quả
  • Xử lý các câu hỏi hiệu quả

Kỹ năng nhận thức để thay đổi

Mục tiêu
  • Người tham gia sẽ tự nhận thức được sự cần thiết và tầm quan trọng của sự thay đổi thông qua các hoạt động
  • Biết sẵn sàng để thay đổi một cách khoa học
  • Biết hạn chế, loại bỏ các sai lầm khi thay đổi.
  • Các nhà quản lý biết áp dụng 7 bước trong quy trình thay đổi để áp dụng cho phòng ban, tổ chức mà mình đang công tác.

Quản lý thời gian hiệu quả

Mục tiêu
  • Các nhà quản lý sẽ biết cách quản lý thời gian hiệu quả
  • Biết sắp xếp, ưu tiên trong công việc
  • Biết cách giảm thiểu và tránh xa “kẻ đánh cắp thời gian”
  • Biết cách ủy quyền và giao việc hiệu quả

Kỹ năng phục vụ khách hàng chuyên nghiệp

Mục tiêu
  • Giúp học viên tham gia nắm bắt được thế nào là phục vụ khách hàng một cách chuyên nghiệp và chất lượng.
  • Học viên biết được quy trình phục vụ khách hàng chuyên nghiệp, làm thỏa mãn nhu cầu khách hàng.
  • Học viên biết cách phối hợp các tiêu chuẩn phục vụ khách hàng của công ty để thiết lập riêng cho mình những tiêu chuẩn phục vụ đạt chất lượng cao.
  • Học viên cảm nhận được những nhu cầu chính đáng của khách hàng và nỗ lực hết mình để đáp ứng những nhu cầu này, từ đó giúp khách hàng nhớ đến dịch vụ chuyên nghiệp, hình ảnh đẹp của công ty.

Kỹ năng làm việc đội nhóm hiệu quả

Mục tiêu
  • Nhân viên hiểu được vai trò quan trọng của làm việc đội - nhóm
  • Các thành viên biết cách gắn kết dựa trên các giá trị văn hóa của doanh nghiệp
  • Biết được các nền tảng có thể giúp đội - nhóm làm việc thành công
  • Các thành viên trong đội, nhóm ý thức được tầm quan trọng của mục tiêu chung
  • Nhân viên sẽ biết tập trung vào các hoạt động giúp đội - nhóm của mình thành công
  • Nhân viên biết cách hạn chế, kiểm soát và xử lý mâu thuẫn, xung đột

Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định hiệu quả

Mục tiêu
  • Cung cấp kiến thức và phương pháp để giải quyết vấn đề một cách hiệu quả
  • Giúp học viên phát triển kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định
  • Đánh thức tiềm năng sáng tạo của học viên để có thể giải quyết vấn đề một cách sáng tạo.
  • Thông qua giải quyết vấn đề hiệu quả, học viên sẽ biết tổ chức công việc một cách hiệu quả nhất.

Kỹ năng đàm phán - thương lượng hiệu quả

Mục tiêu
  • Nâng cao tối đa khả năng đàm phán qua việc áp dụng hiệu quả những kỹ năng đàm phán hiện đại, phù hợp với các tình huống đàm phán khác nhau.
  • Am hiểu các nguyên tắc, chiến lược đàm phán.
  • Phòng ngừa và tránh các lỗi nghiêm trọng trong đàm phán.

Xây dựng tinh thần đồng đội

Mục tiêu
  • Người tham gia hiểu được giá trị vô giá của sự đoàn kết, làm việc với tinh thần đồng đội.
  • Hiểu được giá trị của cá nhân, tầm quan trọng của tập thể, mục tiêu chung mà tổ chức cần đạt được.
  • Các cá nhân trong đội biết được những xung đột có thể xảy ra, chia sẻ ý kiến, quan tâm và tôn trọng lẫn nhau.
  • Biết tôn trọng bản thân, yêu quý đồng nghiệp, ý thức trách nhiệm cùng nhau làm việc để đạt được mục tiêu chung.