Các chương trình dành cho quản lý

Kỹ năng hướng dẫn nhân viên làm việc hiệu quả

Mục tiêu
  • Hiểu được tầm quan trọng của việc hướng dẫn nhân viên trong công việc
  • Có được các kỹ năng để hướng dẫn nhân viên làm việc tích cực
  • Phát triển các kỹ năng dẫn dắt và cố vấn nhân viên
  • Biết tập trung những nội dung cần thiết trong hướng dẫn công việc
  • Biết cách giúp nhân viên không ngừng rèn luyện trong công việc

Kỹ năng giao tiếp dành cho quản lý

Mục tiêu
  • Xác định những lợi ích của việc trở thành nhà quản lý có kỹ năng giao tiếp tốt
  • Nâng cao tối đa khả năng giao tiếp của các nhà quản lý cấp trung
  • Cung cấp các kỹ năng mới nhằm giúp các nhà quản lý cấp trung giao tiếp hiệu quả hơn với nhân viên và với quản lý cấp cao
  • Vượt qua các rào cản để giao tiếp/truyền đạt có hiệu quả
  • Lên kế hoạch giao tiếp để đạt được kết quả mong muốn

Kỹ năng thuyết trình trước đám đông

Mục tiêu
  • Nhận biết các nhân tố giúp việc thuyết trình mang lại hiệu quả cao
  • Đưa ra lời giới thiệu ấn tượng cho buổi thuyết trình
  • Dùng nhiều cách khác nhau để đa dạng hóa bài thuyết trình
  • Liên kết các ý tưởng với nhau và hình thành cấu trúc của bài thuyết trình hiệu quả
  • Sử dụng đúng ngôn ngữ trong buổi thuyết trình
  • Biết cách thiết kế và sử dụng tốt phương tiện hỗ trợ nghe nhìn
  • Sử dụng ngôn ngữ hình thể để giao tiếp rõ ràng và thuyết phục
  • Kết thúc buổi thuyết trình hiệu quả
  • Xử lý các câu hỏi hiệu quả

Khám phá sức mạnh tiềm ẩn để làm việc hiệu quả

Mục tiêu
  • Người tham gia sẽ cảm nhận và khám phá được sức mạnh tiềm ẩn của bản thân
  • Biết đánh thức được sức mạnh tiềm ẩn để thực hiện công việc hiệu quả
  • Hiểu được chính mình và hiểu được môi trường xung quanh
  • Biết loại bỏ các yếu tố tiêu cực, duy trì và phát triển các yếu tố tích cực
  • Hiểu được tầm quan trọng và biết cách thiết lập mục tiêu của cá nhân và tổ chức
  • Vận dụng sức mạnh tiềm ẩn của bản thân và phương pháp khoa học để làm việc hiệu quả, đạt mục tiêu và trở thành người thành công

Quản lý đội ngũ kinh doanh hiệu quả

Mục tiêu
  • Biết cách tuyển dụng đúng nhân viên kinh doanh phù hợp
  • Hiểu rõ cách tổ chức đội kinh doanh hiệu quả
  • Biết cách lãnh đạo và động viên đội ngũ kinh doanh
  • Có khả năng giám sát đội kinh doanh
  • Có thể đánh giá việc thực hiện của đội ngũ kinh doanh

Quản lý thời gian hiệu quả

Mục tiêu
  • Các nhà quản lý sẽ biết cách quản lý thời gian hiệu quả
  • Biết sắp xếp, ưu tiên trong công việc
  • Biết cách giảm thiểu và tránh xa “kẻ đánh cắp thời gian”
  • Biết cách ủy quyền và giao việc hiệu quả

Quản lý Direct Marketing

Mục tiêu
  • Nắm bắt được căn bản về Marketing và Direct Marketing
  • Nắm bắt được các hoạt động Dicrect Marketing hiệu quả
  • Cơ hội thực hành các hoạt động Direct Marketing một cách sáng tạo
  • Đề xuất và áp dụng các hoạt động Direct Marketing hiệu quả vào hoạt động Marketing của công ty

Quản lý hiệu quả sự thay đổi trong thời kỳ khủng hoảng

Mục tiêu
  • Giúp đạt hiệu quả cao trong quản lý sự thay đổi
  • Các nhà quản lý sẽ nhận diện được những phản ứng đối với sự thay đổi
  • Biết cách ứng phó, giảm lo lắng, căng thẳng đối với sự thay đổi
  • Biết cách xác định những người thực hiện thay đổi
  • Biết cách làm việc với những người chống lại sự thay đổi

Tuyển dụng và đãi ngộ người tài

Mục tiêu
  • Các nhà quản lý sẽ nắm bắt được các vấn đề căn bản về tuyển dụng
  • Biết thực hiện quy trình tuyển dụng chuyên nghiệp để chọn đúng người
  • Biết cách phỏng vấn đạt hiệu quả cao
  • Biết cách giữ chân người tài để phát triển nguồn nhân lực chuyên nghiệp

Lãnh đạo và giám sát hiệu quả

Mục tiêu
  • Các nhà quản lý cấp trung sẽ biết cách lãnh đạo và giám sát đội ngũ nhân viên làm việc hiệu quả
  • Hiểu rõ cách tổ chức đội ngũ nhân viên hiệu quả
  • Biết cách động viên đội ngũ nhân viên làm việc tích cực
  • Biết cách đánh giá việc thực hiện của đội ngũ nhân viên

Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định hiệu quả

Mục tiêu
  • Cung cấp kiến thức và phương pháp để giải quyết vấn đề một cách hiệu quả
  • Giúp học viên phát triển kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định
  • Đánh thức tiềm năng sáng tạo của học viên để có thể giải quyết vấn đề một cách sáng tạo.
  • Thông qua giải quyết vấn đề hiệu quả, học viên sẽ biết tổ chức công việc một cách hiệu quả nhất.

Nhà lãnh đạo 360°

Mục tiêu
  • Giúp các nhà quản lý nhận thức được tầm quan trọng của việc lãnh đạo toàn diện
  • Giúp các nhà quản lý tránh được những ngộ nhận và ý thức được những thách thức phải đương đầu để phát triển khả năng lãnh đạo của bản thân
  • Biết được nguyên tắc lãnh đạo các cấp

Kỹ năng huấn luyện chuyên nghiệp

Mục tiêu
  • Học viên nắm bắt được quy trình đào tạo - huấn luyện chuyên nghiệp
  • Biết chuẩn bị chu đáo và chuyên nghiệp trước khi đào tạo - huấn luyện
  • Sử dụng thành thạo các công cụ hỗ trợ giảng dạy
  • Biết cách tổ chức các hoạt động đa dạng, hấp dẫn trong các khoá huấn luyện
  • Biết cách trình bày lôi cuốn học viên tham dự sôi nổi suốt chương trình đào tạo.
  • Biết kiểm soát môi trường huấn luyện một cách hiệu quả.
  • Biết cách đánh giá hiệu quả của khóa đào tạo - huấn luyện.

Kỹ năng đàm phán - thương lượng hiệu quả

Mục tiêu
  • Nâng cao tối đa khả năng đàm phán qua việc áp dụng hiệu quả những kỹ năng đàm phán hiện đại, phù hợp với các tình huống đàm phán khác nhau.
  • Am hiểu các nguyên tắc, chiến lược đàm phán.
  • Phòng ngừa và tránh các lỗi nghiêm trọng trong đàm phán.